Hotline: 0937.124.688

Chính sách đổi trả

Eurofine luôn đảm bảo rằng tất cả các sản phẩm bán ra đều chính hãng, được kiểm tra chất lượng trước khi giao đến khách hàng. 

Tuy nhiên nếu sản phẩm nhận được có bất kỳ vấn đề nào hoặc sản phẩm không giống hình ảnh trên website hoặc đơn giản là bạn muốn trả vì lý do cá nhân, Eurofine luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn

Các mặt hàng hoàn trả phải được gửi đến Eurofine để kiểm tra chất lượng. Eurofine sẽ tiến hành hoàn trả lại giá thanh toán của sản phẩm nếu sản phẩm đáp ứng các điều khoản và điều kiện hoàn trả của chúng tôi.

Trong trường hợp hoàn trả là do lỗi sản phẩm hoặc bị hư hại, Eurofine sẽ trả toàn bộ chi phí vận chuyển (áp dụng cho tất cả cách hình thức thanh toán).

Nếu bạn đã trả trước cho đơn hàng bằng hình thức thanh toán thẻ tín dụng/ thẻ ghi nợ quốc tế Visa/Mastercard, bạn sẽ nhận lại tiền trong vòng từ 5 tới 10 ngày làm việc qua tài khoản thẻ này; tùy thuộc vào ngân hàng phát hành thẻ với mức phí trả hàng là 50,000 VNĐ.

Các điều khoản và điều kiện áp dụng

Sản phẩm hoàn trả hợp lệ phải đáp ứng tất cả các yêu cầu:.

- Sản phẩm phải được trả lại cùng với phiếu trả hàng với đầy đủ thông tin, hóa đơn và phiếu giao hàng của Eurofine.

- Sản phẩm không có dấu hiệu sử dụng hoặc sửa chữa, nguyên hộp, phụ kiện đầy đủ, hướng dẫn sử dụng, tem và/ hoặc thẻ bảo hành, quà tặng (nếu có) .

- Thời gian hoàn trả không quá 3 ngày tính từ ngày giao hàng đối với sản phẩm được hoàn trả vì lí do cá nhân và 1 năm đối với sản phẩm hoàn trả do lỗi sản phẩm, đếm ngược bắt đầu từ ngày bạn nhận được món hàng cho đến thời hạn dấu đóng ghi trên bưu kiện hoàn trả lại cho chúng tôi.

- Lý do trả lại phải hợp lí và đáp ứng các điều khoản và điều kiện được quy định.

- Eurofine có thể từ chối giải quyết khiếu nại sau khi nhận hàng nếu người nhận hàng không trùng khớp với thông tin nhận hàng ban đầu trong đơn hàng.

- Sản phẩm này không thuộc bất cứ chính sách hoàn trả, hủy hay hoàn tiền cụ thể của một số thương hiệu/ nhà cung cấp/ nhãn hàng khác.

- Nếu hàng trả về không đáp ứng đầy đủ các điều kiện trả hàng, chúng tôi sẽ gửi lại sản phẩm cho khách hàng

- Đối với các khu vực Eurofine hỗ trợ đến thu hồi sản phẩm, quý khách vui lòng thực hiện đúng hướng dẫn từ phía Eurofine, không làm theo các hướng dẫn khác từ nhân viên nhận hàng.

- Eurofine chỉ hỗ trợ cho nhân viên đến thu hồi sản phẩm một lần, nếu hàng trả về không đáp ứng điều kiện trả hàng, chúng chúng tôi trả lại sản phẩm cho khách hàng. Nếu cần hỗ trợ thêm, vui lòng liên hệ lại bộ phận CSKH, và nếu việc hỗ trợ được chấp thuận, quý khách vui lòng tự gửi lại sản phẩm cho Eurofine qua đường bưu điện

Thông tin bổ sung:

Hoàn trả sau thời hạn:

Mọi sự hoàn trả sau thời hạn quy định sẽ không được chấp nhận, và chúng tôi buộc phải gửi đơn hàng lại cho bạn. 

Sản phẩm giao sai, bị hư hỏng hoặc bị lỗi:

Bạn chính là mối quan tâm của chúng tôi, và chúng tôi tin tưởng vào sản phẩm bạn nhận được đích thực là những gì bạn cần. Trong trường hợp bạn cho rằng mặt hàng đã được gửi đi có bất kỳ lỗi nào thuộc về Eurofine, hoặc nếu bị hư hại trong quá trình vận chuyển, chúng tôi rất sẵn lòng được hỗ trợ bạn.

Vui lòng thông báo cho chúng tôi về hàng lỗi trong vòng 24 giờ kể từ lúc nhận hàng. Đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi qua hotline 0937124688 hoặc các kênh CSKH khác để được hỗ trợ tốt nhất.

Các trường hợp khác:

Nếu hàng trả về không đáp ứng đầy đủ các điều kiện trả hàng, chúng tôi sẽ gửi lại sản phẩm cho khách hàng.

Giỏ hàng