Hotline: 0937.124.688

FAQ - Câu hỏi thường gặp

Câu hỏi về Quy trình mua hàng

1/ Tôi có cần tạo tài khoản để đặt mua sản phẩm không?

Không.

EUROFINE không yêu cầu bạn phải tạo tài khoản hay đăng ký email để mua sản phẩm. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ phục vụ bạn tốt hơn nếu chúng ta hiểu rõ về nhau hơn. Vì vậy, EUROFINE khuyến khích khách hàng cung cấp email hoặc tạo tài khoản để nhận được những thông tin phù hợp hơn dành riêng cho bạn.

2/ Làm thế nào để đặt mua 1 sản phẩm từ EUROFINE?

Có nhiều cách để đặt mua sản phẩm từ EUROFINE.

Cách 1: Bạn lựa chọn sản phẩm trên website của EUROFINE, chọn Nút  để đưa sản phẩm vào giỏ hàng, cung cấp các thông tin người nhận và địa chỉ giao hàng và kết thúc đơn hàng. Chúng tôi sẽ giao sản phẩm tới tận nơi cho bạn.

Cách 2: Bạn cũng có thể đặt mua sản phẩm qua các kênh Chăm sóc khách hàng của EUROFINE (Hotline, Zalo, FanPage...). Nhân viên của EUROFINE sẽ giúp bạn khởi tạo đơn hàng trên website và giao sản phẩm tới cho bạn.

3/ Tôi có thể đặt mua sản phẩm qua điện thoại không?

Có.

Như đã trả lời ở trên, EUROFINE linh hoạt trong cách khách hàng đặt mua sản phẩm. Điện thoại là một trong các cách đó.

Câu hỏi về sản phẩm của EUROFINE

4/ Sản phẩm của EUROFINE có phải là chính hãng không?

Chắc chắn là có.

Các sản phẩm của EUROFINE luôn là sản phẩm chính hãng, được cung cấp trực tiếp từ hãng tại nước sở tại, hoặc từ các nhà phân phối chính thức của hãng tại các quốc gia. EUROFINE luôn kiểm tra kỹ lưỡng đối với từng sản phẩm do chúng tôi phân phối.

Vì vậy, bạn hoàn toàn yên tâm về nguồn gốc xuất xứ và chất lượng của sản phẩm tại EUROFINE.

5/ Làm sao để tôi lựa chọn được sản phẩm vừa size với mình?

Trước hết, bạn có thể tham khảo chỉ dẫn của EUROFINE tại …. Chúng tôi cung cấp các chỉ dẫn chi tiết đối với từng sản phẩm để bạn có thể lựa chọn.

Ngoài ra, các chuyên gia của EUROFINE luôn sẵn lòng hỗ trợ bạn mọi lúc mọi nơi, qua các kênh Chăm sóc khách hàng.

Cuối cùng, nếu bạn vẫn còn băn khoăn về size của sản phẩm, chính sách Thử hàng tại nhà của EUROFINE sẽ đảm bảo chắc chắn bạn chọn được sản phẩm ưng ý nhất.  

6/ Nếu sản phẩm được báo là đang hết size của tôi, tôi có thể yêu cầu bổ sung size được không?

Hoàn toàn có thể.

Tại các sản phẩm đang báo hết hàng, bạn sẽ nhìn thấy Nút . Hãy chọn Nút này để đặt order.

Hoặc bạn cũng có thể liên hệ với các kênh Chăm sóc khách hàng của chúng tôi để được hướng dẫn cụ thể.

Tuy nhiên, việc có bổ sung được size hay không phụ thuộc vào sản phẩm mà bạn đang chọn. Nếu sản phẩm hãng báo đã dừng sản xuất, hoặc không cung cấp cho thị trường Việt Nam nữa, EUROFINE sẽ thông báo chi tiết lại cho bạn. Nếu hãng thông báo có thể bổ sung, chúng tôi rất sẵn lòng được phục vụ bạn.

Câu hỏi về các chính sách của EUROFINE

7/ Chính sách vận chuyển của EUROFINE như thế nào?

Tùy vào địa chỉ nhận hàng của bạn, sản phẩm của EUROFINE có thể được vận chuyển bởi chính chúng tôi, hoặc bởi 1 bên thứ 3.

Với bất cứ hình thức vận chuyển nào, bạn luôn được miễn phí vận chuyển.

8/ Làm sao để sử dụng dịch vụ Thử hàng tại nhà?

Với các sản phẩm được áp dụng dịch vụ Thử hàng tại nhà, bạn sẽ nhìn thấy nút

Hãy chọn Nút này và điền các thông tin cần thiết. Chúng tôi sẽ chuyển sản phẩm tới địa chỉ bạn đã đăng ký để bạn trực tiếp trải nghiệm sản phẩm trước khi ra quyết định mua hàng.

9/ Khi thử hàng tại nhà, nếu không ưng sản phẩm, tôi có thể trả lại toàn bộ sản phẩm không?

Tất nhiên là có.

Nếu bạn không ưng sản phẩm nào trong số các sản phẩm đã được gửi đến để thử, bạn hoàn toàn có thể trả lại toàn bộ sản phẩm cho chúng tôi. Trong trường hợp này, chúng tôi sẽ tính thêm 1 khoản phí thử hàng nhỏ, để đảm bảo khách hàng cân nhắc kỹ lưỡng hơn trước khi đặt hàng.

10/ Tôi có thể thanh toán bằng cách nào.

Hiện tại, EUROFINE chấp nhận thanh toán bằng tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản ngân hàng.

Khi thực hiện đặt hàng, bạn chưa cần thanh toán bất cứ khoản chi phí nào. Nhân viên của chúng tôi sẽ liên hệ với bạn để lựa chọn cách thanh toán phù hợp nhất

11/ Chính sách bảo hành của EUROFINE như thế nào?

Chúng tôi bảo hành 1 năm đối với toàn bộ sản phẩm.

Hỗ trợ 1 đổi 1 hoặc hoàn tiền toàn bộ, nếu sản phẩm có bất cứ lỗi nào thuộc về nhà sản xuất.

12/ Chính sách đổi trả hàng của EUROFINE như thế nào?

Trong trường hợp bạn đã nhận hàng và thanh toán đầy đủ, nhưng sau đó thay đổi quyết định và muốn đổi trả, EUROFINE rất vui lòng nhận lại và hoàn trả toàn bộ tiền, với điều kiện:

+ Bạn thông báo lại cho EUROFINE về mong muốn đổi trả trong vòng 3 ngày kể từ ngày nhận hàng

+ Sản phẩm chưa qua sử dụng

Khi có nhu cầu đổi trả sản phẩm, hãy liên hệ với các kênh Chăm sóc khách hàng của EUROFINE để được hướng dẫn chi tiết.

13/ Làm thế nào để sử dụng dịch vụ Chăm sóc sản phẩm của EUROFINE?

Bạn hẳn đã là khách hàng của chúng tôi từ những năm đầu tiên phân phối giày Loake tại Việt Nam.

Bạn yên tâm, vì chúng tôi vấn duy trì dịch vụ chăm sóc sản phẩm như trước, và thậm chí còn tiện lợi hơn trước.

Giờ đây, để được chăm sóc sản phẩm, bạn không cần đem hoặc gửi sản phẩm qua cửa hàng nữa. Hãy đăng ký với chúng tôi qua các kênh Chăm sóc khách hàng. Chúng tôi sẽ đến tận nơi để lấy sản phẩm đem về chăm sóc, và vận chuyển lại cho bạn trong vòng 1 ngày.

Giỏ hàng